കൊറോണ വൈറസ് പൊട്ടിപ്പുറപ്പെട്ടതിനെത്തുടർന്ന് 2019 ഫെബ്രുവരിയുമായി താരതമ്യം ചെയ്യുമ്പോൾ ആഗോള സ്മാർട്ട്ഫോൺ വിൽപ്പന 2020 ഫെബ്രുവരിയിൽ 14% വരെ കുറഞ്ഞു, മാർക്കറ്റ് ട്രാക്കർ കൗണ്ടർ പോയിന്റിന്റെ ഏറ്റവും പുതിയ റിപ്പോർട്ട്. പകർച്ചവ്യാധിയുടെ പ്രാരംഭ പ്രഭവകേന്ദ്രമായ ചൈനയിൽ 38% വൻ ഇടിവുണ്ടായെങ്കിലും ഇതിനകം തന്നെ ഒരു തിരിച്ചുവരവിന്റെ ലക്ഷണങ്ങൾ കാണിക്കുന്നു.
ഫെബ്രുവരിയിൽ ആഗോള സ്മാർട്ട്ഫോൺ വിൽപ്പന പല വിപണികളിലും ബലഹീനത കാണിക്കുന്നു. എന്നാൽ ഓൺലൈൻ ചാനലുകളുടെ വളർച്ചയോടെ, വിൽപ്പന ഓഫ്ലൈനിൽ നിന്ന് ഓൺലൈനിലേക്ക് മാറുന്നത് ഞങ്ങൾ കണ്ടു. ഫെബ്രുവരിയിൽ ചൈനയിലെ ഓഫ്ലൈൻ വിൽപ്പന 50 ശതമാനത്തിലധികം ഇടിഞ്ഞു. എന്നാൽ ഈ ഇടിവ് ശക്തമായ ഓൺലൈൻ വിൽപ്പനയിലൂടെ ഭാഗികമായി മറികടക്കുവാന് സാധിച്ചു, അതിനാൽ മൊത്തത്തിലുള്ള 38% ഇടിവ് അത്ര കഠിനമായിരുന്നില്ല, ”റിപ്പോർട്ട് പറയുന്നു.
സ്മാർട്ട്ഫോണുകളുടെ വിതരണത്തെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്ന സെൽ-ഇൻ കയറ്റുമതി താരതമ്യേന ദുർബലമായിരുന്നു, പക്ഷേ ഫെബ്രുവരി ഉൽപാദനത്തിനുള്ള പരമ്പരാഗത കുറഞ്ഞ കാലഘട്ടമാണ്, പ്രത്യേകിച്ചും ചൈനീസ് പുതുവത്സരത്തോട് അനുബന്ധിച്ച് ഈ വർഷത്തെപ്പോലെ. ഒരു വർഷം മുമ്പുള്ളതുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ, കയറ്റുമതി വിൽപ്പന വീണ്ടും 18% കുറഞ്ഞു. വ്യവസായം ഭയപ്പെടുന്നതിനേക്കാൾ മോശമാണ്.
“ആഗോള സ്മാർട്ട്ഫോൺ വിപണി പ്രധാനമായും മാറ്റിസ്ഥാപിക്കാനുള്ള വിപണിയാണ്, അതായത് സ്മാർട്ട്ഫോണുകൾ വിവേചനാധികാരമുള്ള വാങ്ങലാണ്. എന്നിരുന്നാലും, അവ ഇപ്പോൾ ദൈനംദിന ജീവിതത്തിന്റെ ഒരു സുപ്രധാന ഭാഗമായി കാണുന്നു - പ്രത്യേകിച്ചും ഒറ്റപ്പെട്ട അല്ലെങ്കിൽ വിദൂര ജോലിയിൽ ഏർപ്പെടുന്നവർക്ക്. കൊറോണ വൈറസ് പാൻഡെമിക് കാരണം ആളുകൾ വാങ്ങുന്നത് വൈകിയേക്കാം, പ്രത്യേകിച്ചും പ്രതിസന്ധിയുടെ ആദ്യഘട്ടത്തിൽ തടസ്സവും അനിശ്ചിതത്വവും ഉയർന്നപ്പോൾ, അവർ ഇപ്പോഴും അവരുടെ സ്മാർട്ട്ഫോൺ മാറ്റിസ്ഥാപിക്കും. ഇതിനർത്ഥം വിൽപന പൂർണ്ണമായും നഷ്ടപ്പെടില്ല - കാലതാമസം നേരിടുന്നു, ”കൗണ്ടർ പോയിന്റിലെ റിസർച്ച് ഡയറക്ടർ പീറ്റർ റിച്ചാർഡ്സൺ പറഞ്ഞു
ചൈനീസ് വിതരണ ശൃംഖലയിലേക്കുള്ള ഏറ്റവും കുറഞ്ഞ എക്സ്പോഷറും ചൈനയുടെ വിപണി ഡിമാൻഡും കാരണം സാംസങ് സ്മാർട്ട്ഫോണുകളുടെ ആവശ്യം സ്ഥിരമായി തുടരുന്നു, അതിനാൽ വിൽപ്പനയുടെ കാര്യത്തിൽ ആഗോള സ്മാർട്ട്ഫോൺ വിപണി വിഹിതം 22% സാംസങ് പിടിച്ചെടുക്കുന്നു.